Return to site

Những thiết bị vệ sinh MOEN

Bạn đang rất khó xử vì phòng vệ sinh quá bé nhỏ nên rất khó tìm được phong cách thiết kế phù hợp ? Nếu vậy , bạn hãy tham khảo những thiết bị vệ sinh MOEN được thiết kế dưới đây nhé , chúng sẽ giúp bạn tìm ra ý tưởng tuyệt vời để thiết kế phòng tắm nhà mình .

1 có những phòng tắm nhỏ , đưa thiên nhiên vào phòng là cao bằng ý tưởng tuyệt vời giúp không gian này trở nên rộng mở hơn . tới vài nhánh hoa , chậu cây nhỏ hay những chiếc khăn tắm màu lục sẽ là những điểm nhấn xanh tươi trên nền trắng sáng của tường và nội thất phòng tắm .

bao gồm chậu cây xinh xắn sẽ giúp phòng tắm nhỏ như rộng và thoáng hơn . Những chiếc khăn tắm màu lục cũng là giải pháp tuyệt vời cho những phòng tằm sử dụng gam màu trắng bồn cầu MOEN và xám cũng là cách tuyệt vời mang lại cảm giác rộng hơn cho những bức tường , đối ngọn núi đồng bằng phòng tắm nhỏ , hãy sử dụng nhiều gạch lát kích thước nhỏ để lấp đầy không gian . Những cách làm này sẽ giúp bạn nhận ra thiết kế cao bằng không gian nhỏ sẽ tiết kiệm chậu rửa MOEN được nhiều khoản chi phí .

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://thietbisenvoi.strikingly.com/blog/bi-t-ch-n-va-mua-s-n-ph-m-voi-hoa-sen-cho-cac-cong-trinh-c-a-min