Return to site

kỹ thuật Proguard được hãng trang bị vệ sinh Inax áp dụng trên những sản phẩm sứ vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, bồn tiểu nam Inax, chậu rửa Inax,... giúp thiết bị sứ luôn sạch sẽ, sáng bóng, chống bám bẩn bám tối đa.

vòi sen tắm nóng lạnh giá rẻ

kỹ thuật chống bám bẩn Proguard được tiêu dùng trên bề mặt sứ của vật dụng vệ sinh Inax được Đánh giá1 cuộc bí quyết mang, đem đến phổ biến lợi ích cho các bạn. với khả năng chống bám dính ưu việt, công nghệ Proguard giúp ngăn chặn hình thành những vết bẩn trên bề mặt sứ vệ sinh 1 cách thức tối đa, giúp sản phẩm giữ được trị giá thẩm mỹ trong khoảng thời gian dài cộng thời kì. tại sao kỹ thuật Proguard của Inax được ưa chuộng? một kỹ thuật Proguard giúp bề mặt sứ vệ sinh của sứ vệ sinh Inax luôn suôn sẻ mịn khoa học chống bám bẩn Proguard của Inax là gì?

voi sen am tuong toto tot nhat

Vết bẩn trên bề mặt sứ vệ sinh được hình thành là bởi sự kết hợp giữa khoáng nước và các hoạt chất Silica Accumulates trên bề mặt sứ. Theo thời kì, sự kết liên các hoạt chất này sở hữu bề mặt sứ gây ra trạng thái bề mặt thô ráp đã gây ra hiện tượng silic hóa, bám bẩn, hình thành trên bề mặt sản phẩm sứ là những vết ố bẩn. ví như không thường xuyên được lau chùi, vệ sinh thì sau 1 khoảng thời gian thì những phân tử này sẽ trở thành cứng đầu làm cho cho việc chiếc bỏ chúng vô cộng cạnh tranh. từ ấy, việc hình thành những vết bẩn này sẽ càng ngày càng trở thành rõ nét hơn, không chỉ gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm mà còn làm không gian mất vệ sinh hơn. kỹ thuật chống bám bẩn Proguard của hãng vật dụng vệ sinh Inax thành lập được coi là giải pháp tối ưu để giải quyết sự cố này triệt để.

vòi hoa sen nong lanh

kỹ thuật chống bám bẩn Proguard ứng dụng trên loại sứ vệ sinh Inax tác dụng ngăn cho nước ko dính vào bề mặt sản phẩm, giảm thiểu tối đa việc hình thành những vết ố do cặn khoáng. kỹ thuật Proguard cơ chế hoạt động như thế nào? kỹ thuật Proguard là khoa học sở hữu tính đột phá mang bề mặt hoàn thiện suôn sẻ được vận dụng trên bề mặt sứ của sứ trang bị vệ sinh Inax mang công dụng ngăn đề phòng chất bẩn, cặn khoáng bám trên bề mặt sản phẩm vô cùng hiệu quả. công nghệ này mang tác dụng tạo điều kiện cho bề mặt sứ vệ sinh ko bị tích trữ các vết ố vàng như các sản phẩm sứ vệ sinh truyền thống trước đó lúc ko được ứng dụng khoa học Proguard. công nghệ chống bám bẩn Proguard mang điểm cộng gì? tiêu chí Sứ vệ sinh áp dụng Progurad Sứ vệ sinh ko áp dụng Progurad thời kì thời kì duy trì độ trắng sáng như mới lên tới 10 năm. Xuất hiện những vết ố vàng trên bề mặt sứ chỉ sau 1 khoảng thời kì ngắn. Bề mặt sản phẩm + Vết bẩn khó bám trên bề mặt sứ. + Màu sắc sứ vệ sinh sắc nét, ko phai màu. + Độ sáng bóng cao. + Bề mặt láng mịn. + các vết ố vàng dễ bám dính trên bề mặt sứ. + Bề mặt sứ sần sùi. + Nhanh phai màu. Vệ sinh + Vệ sinh những vết bẩn cứng đầu thuận tiện. + Tiết kiệm thời gian và công sức của người nội trợ. + Vệ sinh cạnh tranhtiêu dùng những dòng hóa chất tẩy rửa mạnh. + Tốn đa dạng thời kì, công sức. hiện tại, những chiếc sản phẩm sứ vệ sinh Inax như bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, bồn tiểu Inax, bồn tắm Inax,… đều được vận dụng công nghệ Proguard – khoa học chống bám bẩn ưu việt nên nhận được ưa thích của hầu hết gia đình Việt. mang việc nghiên cứu và ứng dụng hàng loạt các khoa học sản xuất đương đại nhất bây giờ, hãng vật dụng vệ sinh Inax luôn là sự chọn lọc xuất sắc đến sự hài lòng tối đa cho người dùng.

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://trananhduongd.hatenablog.com/entry/2018/02/06/020607

<!--td {border: 1px solid #ccc;}br {mso-data-placement:same-cell;}-->http://thietbisenvoi.strikingly.com/blog/m-u-voi-b-p-inax-dang-gay-bao-nam-2018